logo

Sentosa - Ấn Tượng Khó Phai


Chỉ cách trung tâm thành phố Singapore khoảng chừng một vài phút đi cáp treo hoặc đi xe buýt. Sẽ coi là chưa từng đặt chân đến đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore nếu bạn chưa đến tham quan hòn đảo Sentosa nổi tiếng này. Đảo Sentosa có thể được xem là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản.

CÁC ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TRÊN ĐẢO SENTOSA


Địa điểm đầu tiên của cuộc hành trình khám phá đảo Sentosa là Bảo tàng sáp, nơi tái hiện lịch sử phát triển Singapore từ thế kỷ 14 đến nay. Tại đây, du khách không chỉ được tìm hiểu sâu sắc hơn về lịch sử hình thành và phát triển của xã hội Singapore đa sắc tộc mà còn có cơ hội chụp hình với những pho tượng sáp giống thật tới 99% của các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Bush, Marilyn Monroe, Madona, cầu thủ bóng đá David Beckham v.v… 

Tiếp đến là thế giới đại dương dưới nước

Điểm đến thú hút sự chú ý của rất nhiều trẻ nhỏ. Thế giới nước là một khu vui chơi tuyệt vời với vẻ đẹp thật ấn tượng của một thế giới hoàn toàn khác lạ dưới đại dương. 

Đài quan sát Tiger 


Nằm trên đảo Sentosa, Đài quan sát Tiger - Tiger Sky tower có hình dáng khổng lồ với độ cao tối đa 131 mét tương đương tòa nhà 50 tầng. Ngồi trong những khoang cabin rộng lớn với sức chứa tới 72 người, du khách có thể quan sát ngọn tháp từ từ di chuyển lên cao và chiêm ngưỡng cảnh vật thơ mộng và quyến rũ bao quát khắp hòn đảo Sentosa. 

Bảo tàng Công viên Bướm và Vương quốc Côn trùng 

Có hình dáng như một cánh bướm, Công viên bướm & Vương quốc Côn trùng là một thế giới muôn màu với hàng ngàn cánh bướm rập rờn nhưng cũng là nơi ẩn mình cuả vô sỗ loài cô trùng như bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng, loài bò cạp…

Pháo đài Siloso

Hãy khám phá những vùng đất lịch sử khác trên đỉnh Imbiah, nơi còn tàn tích của những trận chiến trước đây. Sẽ là một background ảnh tuyệt vời cho các bạn trẻ đam mê "tự sướng" nhé !

VIDEO CLIP VỀ ĐẢO SENTOSA XINH ĐẸP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Singapore ②⓪①④ - khám phá đảo quốc sư tử. Tour Singapore giá rẻ. Đặt ngay, có cơ hội giảm từ ①⑤%-④⑤%.

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+