logo

Vườn Siêu Cây Gardens By The Bay, Singapore

Singapore - đảo quốc nhỏ bé nhưng luôn để lại được trong tâm trí các du khách rất nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo, những ấn tượng về một môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Gardens by the Bay - một công trình kiến trúc có một không hai, điểm nhấn giúp Singapore được biết đến với tên gọi "thành phố trong vườn".

Đến với Gardens by the Bay hay chỉ cần chiêm ngưỡng những bức ảnh, video tuyệt đẹp nơi đây qua các phương tiện thông tin bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một không gian kỳ thú như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng như Avatar,..... Hiện lên trước mắt du khách là các siêu cây khổng lồ. Mỗi cây có chiều cao từ 25 đến 50 mét, được trang trí bằng các loài hoa nhiệt đời, dương xỉ bao quanh khung thép. Tán cây sẽ hấp thụ, tản nhiệt mang lại không khí mát mẻ và đặc biệt là phát sáng rực rỡ vào buổi tối. Du khách có thể đi bộ từ cây này sang cây kia bằng cầu nối giữa các cây và đây sẽ cung cấp cho bạn một view tuyệt đẹp, nơi bạn có thể ngắm nhìn các khu liên hợp xung quanh như vòng quay Flyer, sông Singapore, marina bay sands, đường phố Singapore tấp nập.

Vườn "siêu cây" Gardens by the Bay được đầu tư trị giá khoảng 773 triệu USD, Khu vườn mở cửa hàng ngày từ 9h sáng đến 9h tối. Vé vào cửa là 20 đôla Sing (khoảng 340.000 đồng) cho người lớn và 12 đôla Sing (khoảng 200.000 đồng) cho trẻ em.

Ngoài 18 siêu cây thu hút, khu vườn còn là nơi hội tụ, trưng bày khoảng 217.000 cây thuộc 800 loài. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu các tour du lịch Singapore siêu khuyến mại, giá chỉ từ 12 triệu đồng/khách để một lần được tới tận nơi chiêm ngưỡng công trình kiến trúc kỳ thú này nhé ! Liên hệ: 0914.016.198 (Ms.Giang)

Video Clip Về Vườn Siêu Cây - Gardens By The Bay, Singapore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Singapore ②⓪①④ - khám phá đảo quốc sư tử. Tour Singapore giá rẻ. Đặt ngay, có cơ hội giảm từ ①⑤%-④⑤%.

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+