logo

Đỉnh Núi Thái Bình - Faber Mountain, Singapore


Bạn muốn được ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore, muốn được ở bên "người ấy" hay gia đình để thưởng thức các bữa ăn tối lãng mạn trong một không gian khoáng đạt, một "khách sạn ngàn sao" cao cấp. Vậy thì đừng qua điểm đến tuyệt vời - đỉnh núi Thái Bình (hay còn gọi là Faber Moutain) ở Singapore. 

Được đặt theo tên của kỹ sư nổi tiếng Charlesm Edward Faber, núi Faber là một trong những công viên lâu đời nhất với rất nhiều hoạt động, và cũng là một phần của khu liên hợp Jewel Box. Tới với Faber, du khách có cơ hội được đi dạo, chơi cờ trong khuôn viên rộng, lắng nghe tiếng chim líu lo, thư giãn với massage chân hay ngồi trên tuyến cáp treo sang đảo Sentosa phóng xa tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc Singapore xinh đẹp.

Thời gian mở cửa tham quan  tại Faber Moutain là từ 8h30 sáng – 2h sáng mỗi ngày (Hoàn toàn miễn phí). Nhưng có lẽ thời gian tốt nhất trong ngày để bạn đi tham quan, ngắm cảnh tại Faber Moutain là lúc hoàng hôn buông xuống, một vẻ đẹp lung linh của Singapore sẽ hiện ra trước mắt du khách, cùng cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon trong các quán ăn tự phục vụ sang trọng.

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU THAM QUAN ĐỈNH NÚI THÁI BÌNH - FABER MOUTAIN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Singapore ②⓪①④ - khám phá đảo quốc sư tử. Tour Singapore giá rẻ. Đặt ngay, có cơ hội giảm từ ①⑤%-④⑤%.

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+