logo

Địa Điểm Ăn Uống Ngoài Trời Nên Đến Khi Đi Du Lịch Singapore

Singapore - điểm hội tụ của nền ẩm thực châu Á. Thực tế đã chứng minh, các món ăn độc đáo chính là một trong các nhân tố kỳ diệu giúp giữ chân du khách khi tới du lịch tham quan đảo quốc sư tử xinh đẹp Singapore.  Bạn đã biết đến các món ăn quá nổi tiếng như cua sốt ớt, cơm gà, Roti Prata, Laksa.... nhưng lại băn khoăn không biết nên tới đâu ở Singapore để thưởng thức chúng. Hãy cùng Du Lịch Việt Nam khám phá địa điểm ăn uống ngoài trời nên đến khi đi du lịch Singapore nhé ! 

Khu vực ẩm thực Makansutra Gluttons Bay cách nhà hát Esplanade vài phút đi bộ. Đó là một con đường dài tầm 100m, là nơi quy tụ của hàng chục sạp hàng lớn nhỏ, hầu như chẳng bao giờ vơi khách đến tận khuya. Vừa thưởng thức các món ăn, họ vừa có thể hưởng bầu không khí trong lành bên bờ sông

Tới Makansutra Gluttons Bay, bạn đừng quên ghé tới thưởng thức cơm gà ở tiệm Wee Nam Kee Chicken Rice, nơi đã có 23 năm kinh nghiệm, giá của một suất cơm gà nướng vẫn là 4 đôla Singapore và hương vị được kiểm chứng là tuyệt hảo, thịt gà thơm mềm, ngọt thịt. 

Red Hill Rong Guang BBQ Seafood cũng góp mặt trên con đường này. Món ăn mà bạn không thể bỏ qua tại đây là Grilled sambal stingray (cá đuối nướng) với giá suất nhỏ là 12 đôla Singapore còn suất lớn là 16 đôla Singapore.

Du khách cùng không nên bỏ lỡ món mỳ wanton tại Eng Kee Noodle House hay thịt xiên nướng satay ngọt đậm tại Alhambra Padang Satay.

Cua sốt ớt Chilli Crab là món ăn mang "quốc hồn quốc túy" của Singapore nên dĩ nhiên cũng có mặt tại con đường này. 

Dạo quanh khu ẩm thực Makansutra Gluttons Bay, Singapore trong 1 phút


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Du lịch Singapore ②⓪①④ - khám phá đảo quốc sư tử. Tour Singapore giá rẻ. Đặt ngay, có cơ hội giảm từ ①⑤%-④⑤%.

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+